Chia Sẻ Của Các Giám Đốc Điều Hành Cisco Webex, Zoom, Logitech Về Các Giải Pháp Phòng Họp 2022

29/12/2021

Các giải pháp về hội nghị, họp đã trải qua sự thay đổi trong hai năm qua.

Không còn là điều cần thiết đối với các tổ chức, các giải pháp phòng họp giờ đây là nhu cầu thiết yếu đối với các tổ chức đang chuyển đổi sang mô hình làm việc kết hợp. Chúng đã phát triển để kết hợp không chỉ các khả năng video truyền thống mà chúng thường được biết đến, mà còn cả các công nghệ tương tác và tương tác cũng như các tính năng cộng tác.  

Cùng lắng nghe những chia sẻ của các giám đốc điều hành từ Cisco Webex, Zoom, Logitech về các giải pháp phòng họp chuyển đổi đang diễn ra, cũng như dự đoán xu hướng công nghệ mang lại giá trị lớn nhất trong tương lai. 

So Sánh Logitech C930e Và Logitech Brio | Hỗ Trợ

Xu hướng khách hàng quan trọng nhất từ ​​năm 2021 là gì?

Sean McCarry, Trưởng bộ phận Hợp tác Video Châu Âu tại Logitech : 

Các tổ chức và nhân viên của họ hiện đã quen với việc làm việc tại nhà và hiện đang tìm kiếm các thiết bị chất lượng tốt hơn để bổ sung cho cả làm việc tại nhà và văn phòng, theo Sean McCarry của Logitech. 

Ông nói: “Với xu hướng nền kinh tế mở cửa, các doanh nghiệp đã đặt tầm nhìn của họ về làm việc kết hợp và các công cụ có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho công việc tại văn phòng.”

“Trọng tâm hiện nay là trang bị công nghệ liền mạch cho các văn phòng để đảm bảo một cuộc họp ảo kết hợp cũng hấp dẫn và hiệu quả như các cuộc họp trực tiếp”. 

 

Những thách thức hàng đầu mà khách hàng phải đối mặt vào năm 2022 là gì?

Mark Needham,  Trưởng nhóm EMEAR Hybrid Work tại Webex : 


Mark Needham

Mark Needham của Webex cho biết một trong những thách thức chính mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong năm tới là đưa nhân viên trở lại văn phòng một cách thường xuyên

"Đối với những người tham gia từ xa trong các cuộc họp, có cơ hội với các lựa chọn công nghệ phù hợp để làm cho các cuộc họp đó trở nên toàn diện hơn và hấp dẫn hơn đối với những người tham dự, mang lại nhiều trí tuệ hơn để giải quyết các vấn đề kinh doanh, thách thức và đổi mới với tốc độ nhanh hơn." 

 

Công nghệ nào sẽ mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng của bạn vào năm 2022?

Heidi Elmore, Trưởng UCaaS at Zoom : 

Heidi Elmore
Heidi Elmore

Heidi Elmore của Zoom tin rằng hội nghị truyền hình sẽ vẫn giữ những giá trị lớn nhất cho khách hàng trong năm tới. Cô trích dẫn những phát hiện của một báo cáo Qualtrics Research (do Zoom ủy quyền) cho biết rằng hơn 75% người được hỏi tin rằng giao tiếp qua video mang lại cho mọi người cơ hội tham gia bình đẳng.  

Mark Needham,  Trưởng nhóm EMEAR Hybrid Work tại Webex : 

Theo Webex's Needham, các công nghệ cung cấp một nơi làm việc thông minh sẽ là một trong những công nghệ được khách hàng yêu cầu nhiều nhất trong năm tới vì tính năng tiết kiệm chi phí của chúng.  

Nguồn: Uctoday


Bài viết liên quan