Một Số Gợi Ý Tăng Tương Tác Với Người Tham Dự Tại Các Sự Kiện Ảo

11/06/2021

Khi chúng ta bước vào giai đoạn phục hồi sau đại dịch, các sự kiện ảo và sự kiện kết hợp sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với nhiều nhóm khách hàng. Tuy nhiên, mặc dù các sự kiện ảo có tiềm năng lớn do tiết kiệm chi phí và dễ dàng truy cập, các nhà tổ chức sự kiện vẫn còn phải đối mặt với thách thức mang lại trải nghiệm thực sự, mở rộng cơ hội kết nối cho những người tham dự trong các sự kiện trực tiếp.

Một số khả năng cho các nhà lập kế hoạch sự kiện ảo để cung cấp cơ hội kết nối cho những người tham dự bao gồm:

  • Các công cụ trò chuyện trực tiếp với một phiên(một phần của nền tảng), nơi những người tham dự có thể đặt câu hỏi cho người trình bày và tương tác với nhau
  • Các kênh nhắn tin chuyên dụng trên các trang web/dịch vụ của bên thứ ba (Slack, v.v.), có thể bao gồm các kênh cho mỗi phiên bản hội nghị
  • Mở các phòng họp video trước và sau sự kiện để những người tham dự tương tác thêm
  • Đặt hashtag trên các nền tảng truyền thông xã hội để gắn kết và tổng hợp các cuộc trò chuyện

Dưới đây là một số gợi ý cho các nhà lập kế hoạch sự kiện trực tuyến để mở rộng cơ hội kết nối giữa những người tham dự:

1. Trang web hội nghị:
Tạo một trang web dành riêng để giải thích cách người tham dự có thể kết nối mạng, (các) kênh liên quan mà họ có thể truy cập và (các) hashtag # mà họ nên theo dõi

2. Email trước sự kiện:
Bao gồm một số các thông tin liên lạc trước sự kiện của bạn để hướng dẫn người tham dự có thể kết nối với nhau. Liên kết đến bất kỳ nhóm hoặc trang web liên quan nào có sẵn, tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện, đồng thời chia sẻ những hashtag # mà người tham dự sự kiện nên sử dụng trên các nền tảng.

3. Các phiên sự kiện:
Vào cuối các phiên hội nghị, hãy đề xuất diễn giả giải thích cách người tham dự có thể kết nối với họ và thúc đẩy bất kỳ cơ hội kết nối hội nghị liên quan nào.

4. Chuyển tiếp sự kiện:
Vào cuối phiên và trong thời gian nghỉ giải lao, hãy hiển thị trang trình bày giải thích phiên tiếp theo, người tham dự cần đi đâu, thời gian và cách họ có thể kết nối với đồng nghiệp của mình. Điều này có giá trị trong sự kiện trực tuyến cũng như trong những sự kiện được tổ chức trực tiếp vì nó giúp người tham dự tối ưu hóa thời gian của họ.

5. Hình ảnh / thương hiệu sự kiện:
Nền tảng sự kiện kỹ thuật số có một số lĩnh vực tùy chỉnh để phù hợp với thương hiệu của bạn. Nếu có thể, hãy sử dụng hashtag # của sự kiện tại vị trí dễ thấy trên nền tảng sự kiện của bạn và quảng cáo trên các trang mà người tham dự nên truy cập để biết thêm thông tin.

Với các chiến lược truyền thông phù hợp, các nhà hoạch định sự kiện và nhà tiếp thị có thể thu hẹp khoảng cách giữa các sự kiện thực và ảo để mang lại cơ hội kết nối có ý nghĩa cho những người tham dự sự kiện.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

------------------------------------------------------------------------------------

☎️ Hotline: Team Sale & Marketing - 0243.772.6655

🌎 Email: info@v-lead.com.vn

💻 Website: http://v-lead.com.vn/

 


Bài viết liên quan