3 Cách Để Nhà Tổ Chức Sự Kiện Duy Trì Mối Quan Hệ Với Khách Hàng Trong Suốt Đại Dịch Covid-19

12/08/2020

Trong suốt đại dịch Covid-19, nhiều sự kiện đã bị hủy, nhà tổ chức sự kiện rất khó khăn trong việc định hướng mối quan hệ khách hàng trong khi đang phải đối mặt với tình thế nhạy cảm. Hãy cùng V-Lead tìm hiểu 3 cách để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng qua kinh nghiệm của những nhà sản xuất sự kiện trên thế giới.

1. Hãy gửi cho khách hàng những thông tin bổ ích mang tính cá nhân

Đây là thời điểm để gửi đến khách hàng những nguồn tài liệu hữu ích, có thể là tài liệu liên quan đến công việc hoặc giải trí. Ví dụ như Michelle McKenna Shuey – chủ sở hữu của The Effortless Affair  (công ty chuyên tổ chức các sự kiện cho trẻ em), luôn để mắt tới sở thích của khách hàng. “Nếu ai đó trên mạng xã hội quảng cáo về một lớp học miễn phí hay các hoạt động thú vị cho trẻ, tôi sẽ gửi chúng cho khách hàng – những người có quan tâm đến các dịch vụ đó” Michelle giải thích.

A - Z Support from Other Organisations - Community Action Derby

2. Giữ liên lạc với khách hàng bằng những cách sáng tạo

“Tạo ra sự kết nối cộng đồng là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong thời điểm hiện tại” Beth Lawrence – giám đốc sự kiện của Beth Lawrence Meetings & Events tại Philadelphia – người đang tổ chức các sự kiện hợp tác và kết nối trực tuyến miễn phí.

Feyisola Ogunfemi, chủ sở hữu của Washington, DC gần đây đã tổ chức không gian nhà ảo cho cô dâu có dự định cưới vào năm 2021. “Trong bối cảnh Covid-19, sự kết nối là điều mà tất cả mọi người đang khao khát, đó là cái mà nhà tổ chức sự kiện nên mang đến cho khách hàng của họ” Ogunfemi cho hay.

Methods for staying in contact with past customers

3. Sử dụng mạng xã hội 1 cách không ngoan hơn

“ Duy trì tương tác với khách hàng trên mạng xã hội là cachs truyền thông tự nhiên và hấp dẫn nhất” Grace Gittinger – hiệu trưởng GG & Co tại Austin cho hay. Mạng xã hội là một cách hiệu quả để cho khách hàng thấy bạn đang làm gì và nhắc nhở họ về việc tất cả mọi người đang đối mặt với những khó khăn chung. Lauren McCabe Herpich, chủ sở hữu Local Food Adventures tại Oakland, California sử dụng quà tặng trên mạng xã hội để kết nối với khách hàng hiện tại và tương lai. “ Để xây dựng dữ liệu khách hàng, tiếp tục hỗ trợ cho các nhà hàng địa phương, và những quán ăn nhỏ, nơi mà tôi đã hợp tác, tôi cần đưa ra các chương trình quà tặng trên Facebook và Instagram”. Cô giải thích: “ Mục đích của tôi là giúp đỡ một phần chi phí cho các đối tác và nhắc nhở mọi người rằng những thẻ quà tặng là cách tuyệt vời để hỗ trợ các doanh nghiệp thời điểm hiện tại”

Truyền thông dự án qua mạng xã hội – Crowdfunding Vietnam


Bài viết liên quan