Câu Chuyện Về Các Cụm Décor Tại Trung Tâm Thương Mại

25/06/2021

Trước mỗi chiến dịch décor, đội ngũ Maketing tại các trung tâm thương mại luôn phải đưa ra các ý tưởng, các câu chuyện liên quan theo chủ đề nhằm tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng. Lập kế hoạch phù hợp cho chiến dịch sắp tới giúp đảm bảo lượng khách hàng đến trung tâm thương mại trong các ngày lễ lớn và các ngày cuối tuần, nhờ đó giúp các gian hàng trong trung tâm thương mại tăng doanh số. Dù đang thiết kế một chiến dịch trang trí cho ngày lễ hoàn toàn mới hay chỉ đơn giản là cập nhật chương trình hiện có, cần có những kế hoạch và định hướng cụ thể để chiến dịch năm nay trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số những lưu ý về thiết kế các khu vực trang trí trung tâm thương mại để tăng lượng khách hàng và lợi nhuận trong mùa bán hàng quan trọng nhất năm.

1. Trang trí ngoại thất

Phong cách trang trí bên ngoài cho trung tâm thương mại của bạn có thể là yếu tố quan trọng nhất, vì đây là điểm nhấn thu hút khách hàng đi ngang qua dừng lại để tham quan trung tâm mua sắm. Tạo ra một cảm giác hấp dẫn và bắt mắt là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế bên ngoài và ánh sáng là chìa khóa quyết định. Bằng cách trang trí cửa kính, cây cối và mái nhà bằng hệ thống đèn LED chiếu sáng và kết hợp thêm các yếu tố trang trí có ánh sáng lớn như các vật dụng trang trí khổng lồ chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng.

2. Trang trí nội thất

Các nghiên cứu chỉ ra rằng người mua sắm sẽ chi tiêu nhiều hơn khi họ cảm nhận được không khí của sự kiện. Để tạo ra cảm giác này, hãy đảm bảo rằng khu vực trang trí trong trung tâm mua sắm của bạn thu hút ánh nhìn và hấp dẫn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Yếu tố ánh sáng là rất quan trọng. Hãy nghĩ về chủ đề nào sẽ thu hút khách hàng của bạn nhất. Phong cách hiện đại với những ánh đèn lấp lánh màu trắng cùng điểm nhấn bằng bạc và vàng? Hay truyền thống và cổ điển hơn, với đèn màu xanh đỏ? Lựa chọn chủ đề phù hợp sẽ giúp khu vực trang trí trở nên hấp dẫn và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng hơn.

3. Cụm Decor chính

Một hình tượng chủ đạo gắn liền với chủ đề câu chuyện, được trang trí tinh xảo và có ánh sáng sẽ trở thành trung tâm và là nơi thu hút khách hàng tới check –in trải nghiệm. Ngoài ra, nên xây dựng các hoạt động trải nghiệm đi kèm để thu hút như các trò chơi nhỏ theo chủ đề hoặc các buổi biểu diễn nhỏ, hoạt động đổi quà,…  và tất nhiên, lễ hội theo chủ đề được tổ chức hoành tráng cũng là cách để mời gọi khách hàng ghé thăm khu vực trang trí. Đảm bảo rằng trung tâm của cơ sở kinh doanh của bạn “đúng tâm điểm” và đáng để người mua sắm chú ý.

Mặc dù việc xây dựng kế hoạch và các câu chuyện xuyên suốt theo chủ đề cho các cụm trang trí và hoạt động đi kèm tại các trung tâm thương mại trước mỗi chiến dịch luôn mất khá nhiều thời gian và chất xám nhưng hiệu quả mà nó đem lại sẽ không hề nhỏ.

http://v-lead.com.vn/uploads/files/image(17).png

Hãy liên hệ với V-Lead để được tư vấn và lên ý tưởng cho những chiến dịch trang trí sắp tới của bạn!

------------------------------------------------------------------------------------

☎️ Hotline: Team Sale & Marketing - 0243.772.6655

🌎 Email: info@v-lead.com.vn

💻 Website: http://v-lead.com.vn/


Bài viết liên quan