Những Nhà Lãnh Đạo Sự Kiện Nổi Tiếng Nói Gì Về Ngành Sự Kiện

12/10/2020

Dưới đây là những chia sẻ các nhà lãnh đạo sự kiện đến từ Yext, Intel, Forbes và các thương hiệu hàng đầu khác vễ những gì truyền cảm hứng cho họ

Trong thế giới kỹ thuật phát triển như ngày nay, các tương tác trực diện giúp khơi dạy ý tưởng và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ có thể lưu giữ mãi.

IN-PERSON Podcast” đã được ra mắt trong năm nay, với những câu chuyện xoay quanh những sự kiện lớn nhất thế giới và những người đã lên kế hoạch tổ chức. Trong mỗi tập của “IN-PERSON Podcast”, các nhà lãnh đạo sự kiện đến từ các thương hiệu như IBM, Forbes, Cisco, KPMG, Adobe và SXSW đã chia sẻ những chủ đề hàng đầu liên quan đến ngành sự kiện, cách họ tạo cảm hứng cho người tham gia, dẫn dắt các quy trình trong lĩnh vực marketing sự kiện.

“Tôi nhận ra niềm yêu thích công việc kinh doanh và marketing của mình ngay khi còn học đại học, đặc biệt là các khía cạnh liên quan đến kết nối,gắn kết mọi người cùng nhau. Tôi yêu thích với việc mang lại những trải nghiệm cho các nhân viên và công ty,đây cũng là hướng đi mà tôi hướng tới.”

Lindsay McKenna, Phó Giám đốc Kinh doanh & Marketing tại Yext.

“Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình với ngành quan hệ công chúng và thông qua đó tôi nhanh chóng nhận ra niềm yêu thích của mình khi tổ chức các sự kiện và làm nên những trải nghiệm đáng nhớ”

Dana Pake, Giám đốc cấp cao của Global Experiences tại InVision

“Tôi nghĩ rằng những gì tôi đã tìm thấy từ việc bán lẻ và phục vụ ăn uống đã tạo nên niềm yêu thích thực sự với ngành hàng này. Vì vậy, thật tuyệt khi có trải nghiệm đó với những gì mình thực sự yêu thích”

Carina Bauer, CEO IMEX

“Tôi tham gia kinh doanh sự kiện vì tôi muốn đi du lịch. Đầu năm 2000, tôi đã tham dự hội nghị MPI WEC/hội nghị giáo dục thế giới diễn ra ở Toronto và đã có một phiên về chiến lược sự kiện, điều đó đã thay đổi tiến trình sự nghiệp của tôi. Từ phiên hội nghị, tôi đã tìm được cảm hứng và hiểu hơn về việc kết nối với phía doanh nghiệp, gắn kết các sự kiện để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.”

Nicola Kastner, Trưởng phòng Chiến lược Tiếp thị Sự kiện Toàn cầu tại SAP

Lấy cảm hứng từ những khách tham dự

“Chắc chắn, một điều khác mà tôi luôn yêu thích là được nghe từ những người tham dự “South by Southwest” khi họ nói rằng, 'Đây là thời gian yêu thích của tôi trong năm', hoặc 'Tôi đến đây, tôi đã tìm được một công việc mới, tôi đã gặp được người cuối cùng đã trở thành người đồng sáng lập của tôi, hoặc người đã tài trợ cho công ty của tôi ',' Tôi đã gặp bạn trai của tôi ',' bạn gái của tôi ',' vợ tôi ',' chồng tôi ',' Đó là một sự kiện thay đổi cuộc sống.”

Hugh Forrest, Giám đốc lập trình tại SXSW

“Trước tiên, trọng tâm của sự kiện là kết nối. Làm thế nào để chúng ta mang lại trải nghiệm cho phép những người tham dự gặp gỡ những người khác trong cùng nghành nghề hoặc những người đang tìm kiếm công việc. Đây là nơi để mọi người học hỏi kinh nghiệm hoặc tạo gắn kết mọi người sau sự kiện”

Karen Merritt, Trưởng phòng tổ chức sự kiện và sở hữu tại LinkedIn

“Tôi yêu thích việc tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho những người mà tôi yêu mến”

Kendyl Wright, nhà sáng lập LOUDER Experiences

Dẫn dắt sự hào hứng trong sự kiện

“Tôi rất thích khi mọi người tới một sự kiện tăng trưởng thần tốc (HYPERGROWTH) và họ nói, "Wow, nó khác biệt." Và tôi thích cảm giác mình đã làm nên sự mới lạ cho địa điểm tổ chức.

Janna Erickson, Giám đốc sự kiện tại Drift

“Tôi đã thực sự đặt ra những mục tiêu cao, điều mà tôi yêu thích, bởi vì tôi luôn muốn vượt qua chính mình. Tôi không bao giờ muốn so sánh mình với người khác, nhưng tôi chắc chắn muốn thử thách bản thân để tự cải thiện qua từng năm. Cho dù nhờ có công nghệ hay những trải nghiệm mở đầu, đó cũng là cách chúng ta kết nối với khán giả và mang lại cảm hứng.”

Devin Cleary, Phó Giám đốc Tiếp thị Trải nghiệm tại PTC

“Vào cuối ngày, tôi yêu công việc của mình vì tôi biết rằng mình đã mang lại những thay đổi tích cực cho mọi người và thực sự có lẽ đã thay đổi một số quy tắc xã hội ngoài kia.”

Andréa Long, Giám đốc sự kiện đa dạng toàn cầu tại Twilio

Source: Bianca Galvez@The Bizzabo Blog


Bài viết liên quan