Giải Pháp Họp Trực Tuyến Ngay Tại Nơi Làm Việc

28/05/2021

Ngày nay giải pháp họp trực tuyến là sự lựa chọn hàng đầu thay thế cho các cuộc họp truyền thống vốn hạn chế về mặt địa lý. Họp trực tuyến mang lại lợi ích cho tất cả các bộ, ngành, đơn vị, các cơ quan doanh nghiệp và trường học với mục đích phục vụ các cuộc họp và đưa ra những thông báo, quyết định nhanh chóng và kịp thời, đặc biệt dễ dàng được ứng dụng trong công tác đào tạo từ xa.

Tuy nhiên mức chi phí để đầu tư cho các trang thiết bị họp trực tuyến không hề nhỏ, đặc biệt đối với các đơn vị, doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tần suất họp không liên tục. Đồng thời việc sử dụng các phần mềm họp trực tuyến miễn phí như Skype, Google Hangout,.. vẫn còn nhiều hạn chế về tính năng và sự bảo mật.

Thấu hiểu những khó khăn cũng như nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp trong việc tìm kiếm giải pháp họp trực tuyến, V-Lead đã xây dựng các gói combo họp trực tuyến linh động dành cho quy mô phòng họp nhỏ, vừa và lớn, phù hợp với nhu cầu và các mức ngân sách khác nhau .

Để được tư vấn và lựa chọn gói dịch vụ lắp đặt phù hợp cho phòng họp trực tuyến chuyên nghiệp ngay tại nơi làm việc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!!!

------------------------------------------------------------------------------------

☎️ Hotline: Team Sale & Marketing - 0243.772.6655

🌎 Email: info@v-lead.com.vn

💻 Website: http://v-lead.com.vn/


Bài viết liên quan