Ý Tưởng Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Theo Chủ Đề

17/01/2020

Sau một năm làm việc vất vả, sự kiện liên hoan cuối năm (Year End Party) chính là món quà đầy ý nghĩa, một phần thưởng xứng đáng mà công ty dành tặng cho toàn thể nhân viên. Từ đó, thúc đẩy tinh thần làm việc cũng như tạo mối liên kết bền bỉ giữa nhân viên và doanh nghiệp. Tiệc liên hoan cuối năm cũng là lúc tổng kết các hoạt động của công ty, nhìn lại những thành quả đạt được và những gì chưa làm được, là dịp khen thưởng cho những tập thể, cá nhân xuất sắc và đưa ra các dự tính, định hướng trong tương lai của doanh nghiệp.

Không chỉ thế sự kiện tất niên còn thể hiện sự thân mật giữa ban lãnh đạo với nhân viên, cơ hội để mọi người trong công ty cùng nhau chia sẻ những khó khăn và những thành quả trong một năm làm việc, cũng như chuẩn bị cho một kế hoạch phát triển mới của tập thể, cùng nhau định hướng để vượt thời kỳ khó khăn của cả nền kinh tế.

Đây là dịp mà các công ty, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, văn hóa công ty của mình cũng như những sản phẩm của công ty đến với khách hàng và đối tác.

Làm sao để tiệc cuối năm thật thú vị và ý nghĩa mà lại không bị nhàm chán, lặp lại của những năm trước?

VLEAD sẽ gợi ý các bạn một số chủ đề cho từng năm để giúp không khí trở nên khác lạ và mới mẻ, gây được sự hứng thú mà không nhàm chán.

  • Chủ đề theo sắc màu.
  • Chủ đề theo nền văn hóa, lễ hội, thời trang.
  • Chủ đề theo các điển tích, truyền thuyết, hình tượng nhân vật.
  • Chủ đề team building
  • Chủ đề theo giới tính, độ tuổi,…
  • Chủ đề sang trọng
  • Chủ đề bình dị
  • Chủ đề theo mùa
  • Chủ đề theo từng quốc gia
  • Chủ đề tình yêu

Nếu bạn muốn chủ đề đó được chỉnh chu và hoàn hảo hơn nữa thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với V-LEAD, chúng tôi sẽ hết lòng giúp ngày tiệc tất niên của công ty bạn trở nên ý nghĩa và sôi động hơn bao giờ hết.

V-Lead sẽ giúp bạn có được một buổi tất niên đầy ý nghĩa vì đã có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nắm bắt xu hướng, sẽ đưa ra những ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp buổi tất niên của bạn trở nên ấn tượng và khó quên.

V-Lead tổ chức sự kiện cuối năm với mức giá theo yêu cầu, phù hợp với mong muốn và mục đích của Quý khách hàng.

V-Lead luôn đặt lợi ích của Qúy khách hàng lên trên lợi ích của chúng tôi nhằm mang đến những gói sự kiện chất lượng nhất.

Bên cạnh đó V-Lead cung cấp đầy đủ các dịch vụ sự kiện bao gồm đảm nhận từ khâu ý tưởng đến khâu thực hiên, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí!.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

VLEAD xin hân hạnh đón tiếp!

 


Bài viết liên quan