Những Gợi Ý Để Tìm Kiếm Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tốt Nhất Cho Bạn

19/07/2021

Dưới tác động của ảnh hưởng dịch bệnh, an toàn trong tổ chức sự kiện cần được đặt lên hàng đầu.

Tìm kiếm địa điểm tổ chức

Bước đầu tiên để thêm yếu tố trực tiếp vào một sự kiện kết hợp của bạn là lựa chọn địa điểm tổ chức. Dưới đây là một số gợi ý để tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện an toàn trong mùa dịch Covid:

Không gian

Mặc dù bạn có thể mong đợi số lượng người tham dự hạn chế tuy nhiên địa điểm tổ chức vẫn cần đảm bảo giãn cách xã hội cũng như không gian di chuyển trong suốt thời gian diễn ra. Vì vậy bên cạnh diện tích phòng họp người lập kể hoạch cần lưu ý đến không gian chung, khu vực sảnh cũng như những yêu cầu về hạn chế số lượng người tập trung.

Những điều cần biết khi chọn không gian tổ chức hội thảo

Sức chứa tối đa

Trước đây bạn có thể dựa trên tiêu chí sức chứa tối đa để tìm kiếm địa điểm tổ chức phù hợp. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại, bạn cần thu hẹp lại sức chứa tiêu chuẩn, đảm bảo số lượng người có thể phù hợp với thực tế đảm bảo giãn cách xã hội và an toàn cho người tham dự.

Một số địa điểm tổ chức sẽ xây dựng trước sơ đồ tầng bao gồm thông tin sức chứa tối đa tương ứng từng phòng họp. Hãy lưu ý đến kích thước phòng họp và sức chứa để lựa chọn không gian tổ chức phù hợp với sự kiện của bạn.

Trường Đại học Luật TP. HCM tổ chức tập huấn Dự phòng lây nhiễm Covid – 19  cho giảng viên và người học

Hợp đồng dịch vụ

Các hợp đồng địa điểm cũng sẽ khác nhiều so với trước dịch Covid. Đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ hợp đồng và các điều khoản, bao gồm chính sách hủy hoặc hoãn, thậm chí cả trách nhiệm pháp lý dưới tác động của dịch bệnh. Việc chi tiết và làm rõ trách nhiệm của các bên sẽ giúp hai bên thoải mái hơn nếu có bất cứ điều gì xảy ra hoặc kế hoạch sự kiện thay đổi.

Sales Contract là gì? Cùng đi tìm câu trả lời cho Sales Contract

Các điều khoản bất khả kháng

Điều khoản bất khả kháng là điều khoản giảm nhẹ trách nhiệm cho tất cả các bên trong trường hợp không thể kiểm soát được. Ví dụ, một thảm họa thiên nhiên hoặc bất ổn dân sự có thể ngăn cản mọi người thực sự tham dự hoặc tổ chức sự kiện. Nếu hợp đồng dịch vụ địa điểm tổ chức của bạn có điều khoản bất khả kháng, hãy lưu ý những sự cố liên quan đến dịch bệnh Covid có thể được bảo hiểm. Nếu họ không có điều khoản này, hãy kiểm tra xem hợp đồng có những điều khoản tương tự để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ các bên.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết cho sự kiện sắp tới của bạn!

------------------------------------------------------------------------------------

☎️ Hotline: Team Sale & Marketing - 0243.772.6655

🌎 Email: info@v-lead.com.vn

💻 Website: http://v-lead.com.vn/


Bài viết liên quan